Kamis, 04 September 2014

Viðskiptavinir hafa oft

Eins program formaður SCORE * kafla ég er alltaf að leita að nýjum nútíminn til að takast á hópinn. Ég spyr oft aðra viðskiptaþjónustu ráðgjafa mínum að gefa mér nokkrar hugmyndir um efni sem höfða til þeirra.

Í ágúst einn aðili haft samband við mig með hugmynd. Hann lagði að bjóða sumir af viðskiptavinum ráðgjafar hefðu unnið með þessu ári að einn af fundum okkar að gefa okkur nokkrar athugasemdir um ráðgjöf tækni okkar -both á hár og ofan.

Fimm viðskiptavinir boðið að fundi okkar og þeir voru beðnir um fyrstu 5 spurningum af Top Ten lista. Við lærðum mikið af svörum við keyptum.

Og 2005 kemur til a loka og við byrjum 2006 kannski þú áhuga á að finna leiðir til að fá viðskiptavini til að gefa þér endurgjöf um vörur og þjónustu sem þú býður. Hér er listi af 10 spurningum sem þú gætir notað. Veldu nokkrir sem hentar aðstæðum þínum. Lykilatriðið er spyrja og síðan leyfa viðskiptavinur samfleytt tíma til að svara. Starf þitt er að bara hlusta!

1. <b> Hvað var mest gagn sem þú dregið úr þjónustu minni **? </ b> Þessi spurning hjálpar þér að skilja hvað er að virka. Stundum verður þú að vera undrandi á því svari. SCORE kafli okkar hefur a takmörk af 3 ráðgjafa á einum stað til að áminna einn viðskiptavinur. Viðskiptavinur Þátttakendumir okkar sagði meira ráðgjafar betri! Við höfum nú eytt takmarkanir á fjölda ráðgjafa.

2. <b> Hvað viltu sjá meira af þegar þú vinnur með mér? </ B> Til setu okkar Þátttakendumir sagði okkur nokkrar ráðgjafar kynna sig með því að segja um viðskipti bakgrunn þeirra á fundum á meðan aðrir ekki. Viðskiptavinir sögðu að þeir vildu heyra hæfni ráðgjafa sem voru að vinna með þeim. Ert þú að gleyma að vera í samræmi við skila vöru þína eða þjónustu til viðskiptavina þinna? Við vorum!


3. <b> Hvernig gat ég bætt þjónustu mína? </ b> Viðskiptavinir hafa oft hugmyndir sem auðvelt er að hrinda í framkvæmd, en einhvern veginn að þú hefur ekki hugsað um. SCORE er bæði tölvupóst og augliti til auglitis þjálfun. Þetta voru augliti til auglitis viðskiptavinum sem furða ef þeir gætu fengið stuðning milli fundur í gegnum tölvupóst. Auðveldlega gert nú að við vitum að það gæti verið gagnlegt. (Netföng okkar eru nú þegar á SCORE fyrirtæki okkar spil!)

4. <b> Er eitthvað sem þú vildi eins og til að sjá mig að hætta að gera? </ b> Þessi spurning gefur viðskiptavininum tækifæri til að segja þér um eitthvað sem er ekki gott að hann eða hana. Það var haldið á fundi okkar að stundum er það erfitt fyrir eiganda fyrirtækis til að mæta með ráðgjafa vegna þess að eigandi getur ekki skilið hans / hennar starfsstöð. Staðan viðskiptavinum furða ef það væri mögulegt fyrir ráðgjafa að stundum mæta þeim á sínum stað viðskipta. Svarið var "". Aftur ekki eitthvað sem við höfðum hugsað að bjóða stöðugt.


5. <b> Er eitthvað sem þú ekki færð frá

Tidak ada komentar:

Poskan Komentar