Kamis, 04 September 2014

viðskiptavin

Þakka þér fyrir að hringja XYZ Company. Símtalið er mikilvægt fyrir okkur en ekki nógu mikilvægt fyrir okkur að svara henni. Vinsamlegast halda um alla eilífð eða skilið eftir skilaboð og fulltrúi mun hafa samband við þig eins fljótt og það er þægilegt fyrir okkur. "

Ef þú hefur einhvern tíma notað símann til að hafa samband við fyrirtæki sem þú getur tengjast gremju sem getur stafað af talhólfi eða sjálfvirkum þjónustu svara. Vafalaust, þegar þeir urðu fyrst "leið til að stunda viðskipti" það var mjög pirrandi; þó tímar eru að breytast, eru gott fólk sjálfvirkur og varasamt viðskiptahættir eins og þessa eru að öðlast viðurkenningu (eða að minnsta kosti umburðarlyndi).

Auðvitað OLE 'tími meginreglur þjónustu við viðskiptavini - eins og að svara í símann áður en þriðja hringinn, forðast að setja viðskiptavini í bið ef yfirleitt mögulegt, og veita persónulega þjónustu - eru enn frábær lausn til ánægju viðskiptavina. En, í sjálfvirkum heimi okkar, það er mikilvægt viðurkenna mikilvægi þess að bregðast við viðskiptavini fljótt og á viðeigandi hátt, sérstaklega ef þeir hafa neyðst til að hlusta á langa upptöku og traipse gegnum frumskóg af hnöppum til að skilja eftir skilaboð fyrir þig í stað þess að gefinn lúxus að tala við með heitt blóð mönnum.

Hvort viðskiptavinur gerir tengilið í mann, í gegnum síma eða í gegnum tölvupóst, fyrirtæki ættu að leitast við að veita tímanlega, ef ekki strax svar. Ánægju viðskiptavina er reiðir sig á svörun.

Svo getur þú spyrja, "Hvað er tímabært að bregðast?"

Heiðarlega, skilgreiningu á tímanlega svar í raun veltur á skynjun viðskiptavinarins. Hversu brýnt þörf þeirra getur spilað inn í að blanda eða hugmyndpupuk hantu eceran multiguna termurah exclusive untuk merk hormon hayati herbal yang asli    þeirra tímabær viðbrögð geta verið tengd væntingum þeirra.

Fyrir sumir ástæða það er skynjun meðal fólks fyrirtæki sem er 24 klst svar við viðskiptavini fyrirspurn er nóg. Frá sjónarhóli viðskiptavinarins; þó að þurfa að bíða 24 klukkustundir fyrir a fljótur svar við einfaldri spurningu eða raunhæfur lausn til alvarlegra vandamál er hlægilegur aggravating og vanrækir af hálfu fyrirtækisins.

Þegar viðskiptavinir hafa slæma reynslu, frá sjónarhóli viðskiptavina, þeir eru viss um að leita annarra möguleika til að uppfylla þarfir sínar. Plain og einföld - léleg úrslit þjónustu við viðskiptavini í glataður viðskipti.

Óháð því hvaða gerð af fyrirtæki sem þú ert í og hvort þú færð viðskiptavina fyrirspurnum í gegnum síma, tölvupóst eða heimasíðu snerting mynd, það er alveg mikilvægt að þú færð til baka til viðskiptavina þinna strax. Að leggja svörun efst á þjónustu við viðskiptavini markmiðum þínum er einfaldasta lausnin öðlast samkeppnisforskot, framleiða ánægða viðskiptavini, viðhalda viðskiptavini þína í gegnum fyrirtæki endurtaka og byggja m

Tidak ada komentar:

Posting Komentar